Hôm nay, ngày 25/04/2024
SEO

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 46.351
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Nguyên nhân gì gây ngứa vùng kín nam giới
    Nguyên nhân gì gây ngứa vùng kín nam giới
Xem chi tiết>>
Bạn cần biết về hiện tượng mất kinh nguyệt
    Bạn cần biết về hiện tượng mất kinh nguyệt
Xem chi tiết>>
xuất hiện que thử thai 2 vạch mờ tịt có đúng có thai không?
    lấy que thử thai là 1 trong cách giúp cho những mẹ biết mang bầu hay không? Khi xét nghiệm rất nhiều chị em phụ nữ bị phải 1 số trường hợp cần giải đáp thích: que thử thai 2 vạch mờ; que thử thai 2 vạch 1 đậm, 1 mờ… Để giúp mẹ có câu trả lời đặc trưng nhất, Poliva tư vấn vấn đề này cho những phụ nữ.
Xem chi tiết>>
Phá thai 5 tuần tuổi và biến chứng nguy hiểm
    nạo hút thai 5 tuần tuổi được nhận xét là biện pháp phá thai được không ít cơ thể chọn tại một số bệnh viện chuyên khoa chất lượng. Hút thai 5 tuần tuổi có cảm giác đau không? Nạo hút phá thai 5 tuần tuổi có thể thấy các tai biến gì? Đây đều là các câu hỏi thường gặp của rất nhiều nữ giới.
Xem chi tiết>>
dấu hiệu mang thai tuần đầu sau 7 ngày quan hệ
    Người bệnh làm sao để nhận thấy được dấu hiệu mang thai sớm ngay sau khi giao hợp Nếu mà không có các phương pháp ngăn ngừa là điều mà các bạn gái rất là câu hỏi tò mò. Cùng Chia sẻ giải đáp ngay những dấu hiệu có thai tuần đầu dễ dàng cùng với chính xác nhất mà bạn tránh bỏ qua.
Xem chi tiết>>
Bệnh lậu có thể lây nhiễm như thế nào
    Bệnh lậu khi xuất hiện là những vấn đề khó nói với 2 bạn trẻ
Xem chi tiết>>
dấu hiệu nhận biết nạo hút thai thành công và thất bại
    dấu hiệu nhận biết nạo hút thai thành công và thất bại
Xem chi tiết>>
Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền
    Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền
Xem chi tiết>>
bệnh lậu ở miệng: nguyên nhân, biểu hiện
    những dấu hiệu trước hết của bệnh lậu lúc mới khởi phát tác thường hay bị lầm tưởng đối với một số chứng bệnh thông thường như nhiệt khoang miệng, viêm cuống họng. Tới giai đoạn sau khuẩn bệnh lậu tiến triển mạnh hơn sẽ có một số dấu hiệu nhận biết đặc trưng không khó phát hiện hơn.
Xem chi tiết>>
Bệnh lạc nội mạc tử cung có nguy hại không? Biến chứng gì?
    Bệnh lạc nội mạc tử cung có nguy hại không? Biến chứng gì?
Xem chi tiết>>
Chậm kinh 5 ngày rồi có phải mang thai
    Tháng này bạn mắc trễ kinh 5 và từng quan hệ không tránh thai an toàn? Trong trường hợp này, khả năng bạn mắc “dính bầu” sẽ là tương đối không nhỏ. Tuy nhiên có chắc hẳn là trễ kinh 5 hôm có thai không? Câu trả lời là không chắc chắn. Vì ngoài có thai thì chậm kinh 5 hôm vẫn có nguy cơ đến từ nhiều tác nhân khác biệt.
Xem chi tiết>>
Cách chữa hôi nách
    bệnh hôi nách sau sinh đang là vấn đề mà không ít nữ mắc phải. Do sau khi sinh, người của các mẹ bỉm sữa thì có sự rối loạn rất lớn về nội đào thải tố, làm cho các mẹ cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống thường xuyên. Nắm được câu hỏi đang khiến cho một số mẹ hoang mang thì bài viết bài viết này sẽ cung cấp các phương pháp chữa hôi nách sau sinh siêu đơn giản mẹ cần phải bỏ túi.
Xem chi tiết>>
Dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung
    Trong những bệnh phụ khoa đang hay bắt gặp với phái đẹp Ngày nay, viêm hở tuyến xem là bệnh lý nguy nguy hại. Khi bệnh đạt tới cấp độ trầm trọng nhất,
Xem chi tiết>>
1. Định nghĩa tổng quát căn bệnh giang mai là gì?
    bệnh giang mai là một trong số những căn bệnh lý xã hội cực kỳ nguy hiểm thời điểm này. Căn bệnh này lây truyền qua đường tình dục và nó ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe của người bệnh. Nếu không cảm thấy và điều trị sớm, giang mai có thể đe dọa đến mạng sống bệnh nhân.
Xem chi tiết>>
phương pháp hút thai chân không có ưu điểm gì?
    phương pháp hút thai chân không có ưu điểm gì?
Xem chi tiết>>
Kinh nguyệt màu đen và những chủ đề liên quan
    Kinh nguyệt màu đen và những chủ đề liên quan
Xem chi tiết>>
Tìm hiểu bệnh giang mai ở nam giới và nữ
     hiện nay giang mai khá thường thấy và nguy hiểm bởi tốc độ lây truyền nhanh và tương đối nhiều hệ lụy nguy hiểm. Bệnh thường hay xuất hiện ở những thành phần trẻ tuổi, có thói quen sống không lành mạnh, "làm chuyện ấy" tình dục bừa bãi. Có hay không biện pháp chữa trị bệnh giang mai tại nhà?
Xem chi tiết>>
Khí hư là dấu hiệu gì
    Khí hư là dịch được bài tiết ra trong âm đạo, thời điểm xuất hiện khí hư là mốc đánh dấu bắt đầu bước vào độ tuổi mới lớn, các cơ quan sinh dục bắt đầu phát triển và số lượng khí hư này sẽ giảm sút dần khi phụ nữ bước vào giai đoạn tắt kinh.
Xem chi tiết>>
Các loại thuốc phá thai
    không ít phái yếu lỡ có thai ngoài ý muốn buộc phải lựa chọn liệu pháp chấm dứt thai kỳ thì đều sẽ chọn lựa thuốc bỏ thai. Chủ yếu vì vậy, khá nhiều phái đẹp vấn đề rằng mua thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol ở đâu? Tuy vậy nữ giới cần phải loại thuốc này không hề đơn giản và tác dụng phụ dẫn đến hậu quả.
Xem chi tiết>>
Chi phí và cách chữa sùi mào gà
    Là bệnh tình dục vì virus HPV dẫn tới ra- một loại vi khuẩn cực Hậu quả. Vi khuẩn này lây truyền chính thông qua quan hệ dục tình.
Xem chi tiết>>
Thông tin bệnh sùi mào gà
    bệnh sùi mào gà ở dương vật không những làm cho nam giới ngứa ngáy khó chịu mà còn tác động nặng nề tới đời sống "lâm trận" tình dục. Căn bệnh nếu không kịp thời được trị có nguy cơ gây ra tác động trực tiếp tới sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, nếu bạn kịp thời cảm nhận triệu chứng và chữa trị kịp thời vẫn có nguy cơ trị tốt nhất.
Xem chi tiết>>
Tác dụng của vấn đề cắt bao quy đầu
    Không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của vấn đề cắt bao da quy đầu, chính Vì vậy mà có các trường hợp từng lơi là khi mình nhiễm những biểu hiện phải cắt bao da quy đầu, dẫn đến những biến chứng không đáng có. Cắt bao quy đầu có chức năng gì? Thầy thuốc chuyên bệnh nam khoa tại phòng khám Đa Khoa Thái hà sẽ đưa đến bạn các thông tin khách quan về vấn đề này.
Xem chi tiết>>
Sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp và thấy tác dụng phụ
    Tác dụng phụ của thuốc tránh thai đến sức khỏe
Xem chi tiết>>
Chứng bệnh đau tinh hoàn con trai và nguyên nhân
    Đau tinh hoàn bên cần hoặc bên trái có nguy cơ là biểu hiện căn bệnh lý, làm giảm chất lượng cuộc sống, giảm nhu cầu dục tình và tác động đến khả năng kín của đấng mày râu.
Xem chi tiết>>
1. Viêm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai
    Viêm lộ tuyến cổ tử cung khi có thai là biểu hiện phổ biến ở các nữ giới đang mang thai trong 3 tháng đầu hay 3 tháng cuối của thai kỳ với những triệu chứng của khí hư không bình thường như bạch đái ra nhiều, bạch đái mắc màu xanh hay màu vàng cùng với mùi tanh hôi không dễ chịu. Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể trị bệnh khỏi nếu được sớm phát hiện, khám xét chữa trị kịp thời tại cơ sở y tế uy tín. Ngược lại, nếu nữ giới chủ quan, xem nhẹ và chậm trễ trong việc kiểm tra trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây cho các hậu quả như: viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu sườn...thậm chí là vô sinh- thảng hoặc muộn
Xem chi tiết>>
Các bệnh phụ khoa người phụ nữ luôn gặp
Các bệnh phụ khoa người phụ nữ luôn gặp
    Các bệnh phụ khoa người phụ nữ luôn gặp
Xem chi tiết>>
Cách phá thai 8 tuần tuổi
    Cách phá thai 8 tuần tuổi thông qua hướng nào đảm bảo, phá thai 8 tuần tuổi tại đâu? Là thắc mắc của phần đông chị em phụ nữ có bầu ngoài ý đã dự tính đã dự tính đình chỉ thai.
Xem chi tiết>>
Trang: 1  
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.