Hôm nay, ngày 27/04/2024
SEO

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 46.431
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
phương pháp hút thai chân không có ưu điểm gì?

Đăng ngày: 12/06/2020 16:13
    phương pháp hút thai chân không có ưu điểm gì?

Hút thai chân không là một liệu pháp bỏ thai dựa trên kỹ thuật phá thai an toàn. Bác sĩ sẽ áp dụng một ống mỏng mềm đưa vào buồng tử cung và sử dụng bơm để hút thai ra một giải pháp nhẹ nhàng. Giải pháp này thường hay được sử dụng cho đứa trẻ từ 6 -12 tuần tuổi, đặc tính từ ngày trước tiên, sau quá trình kinh nguyệt cuối cùng.

cách phá thai 4 tuần tuổi

Phá thai 6 tuần tuổi

phá thai có đau không

Đây là một phương pháp bỏ thai vô cùng an toàn, hiệu quả đưa đến cao tới 98%. Đồng thời, phụ nữ có bầu sẽ được gây ra tê cổ tử cung hoặc gây nên mê để không cảm thấy đau đớn khi tiến hành tiểu phẫu.

phương pháp hút thai chân không có ưu điểm gì?

  • Can thiệp nhanh chóng chỉ tầm 15 phút, hiệu quả cao (nếu được làm tại trung tâm y tế uy tín);
  • một vài tổn hại ở tử cung được suy nhược tới mức tối đa;
  • suy giảm số trường hợp biến chứng như nhiễm trùng máu, băng huyết, sót nhau thai giống ở kỹ thuật phá thai bình thường;
  • Không gây nhiều đau cho chị em vì đã được tiêm thuốc kháng sinh tê, suy nhược đau đớn và ống hút có lực hút nhẹ nhàng;
  • Thời gian khôi phục nhanh nếu tuân thủ đúng các chỉ dẫn của bác sỹ trước, trong và sau khi làm.

Hút thai chân không có đau đớn không?

Trong quá trình hút thai chân không bác sĩ sẽ làm gây nên tê, thuốc giảm sút đau đớn giúp cho việc bỏ thai diễn ra an toàn, ít đau đớn. Tuy vậy, sau khi hút thai kháng sinh tê hết công dụng chị em sẽ cảm thấy đau ngay Rồi, tuy nhiên mức độ đau đớn không đáng kể. Sau một vài tiếng sẽ hết đau và có thể hết đau hoàn toàn sau 1 – 2 ngày.

Hút thai có tác động đến sinh sản không?

Sau khi hút thai trong vòng 4 đến 8 tuần thì bạn sẽ có kinh trở lại. Với một số đối tượng có sức khỏe tốt thì khoảng 4 tuần là có kinh trở lại. Một số không giống thì tối đa là 8 tuần. Nếu 8 tuần mà bạn chưa có kinh trở lại thì cần thiết phải đi kiểm tra để bác sĩ có nguy cơ xử trí sớm. Vì thế, hút thai bằng liệu pháp hút chân không không ảnh hưởng ít đến sức khỏe sinh sản, bạn sẽ mang bầu ở lần đến nếu đã chuẩn bị đầy đủ tâm lý và sức khỏe tốt.

tuy nhiên, nếu bạn hút thai khá nhiều lần, Dù cho là ở liệu pháp nào thì cũng sẽ tác động tới sức khỏe sinh sản, song sẽ giảm thiểu được tối đa một số tác động đó nếu bạn thực hiện ở phòng khám chuyên khoa uy tín đối với cơ sở vật chất y tế tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi.

Vì vậy để không nên một vài tác hại đáng tiếc tiếp diễn, chị em phụ nữ cần phải kiểm tra sức khỏe hàng ngày, lên kế hoạch tốt nếu muốn có bầu và chọn lựa cho mình một phương pháp tránh thai phù hợp, tốt nhất nếu chưa muốn mang bầu, vì trên thực tế, thành phần đi nạo hút thai phải chịu sự đau đớn một kỹ thuật trực tiếp trong suốt quá trình nạo, hút. Sau khi trải qua quá trình nạo, hút thai, cảm giác đau và sợ hãi có nguy cơ dẫn tới những biến đổi lớn về mặt tâm lý.

phá thai là gì?

bỏ thai là việc chấm dứt sự tiến triển của thai trong buồng tử cung của thành phần mẹ. Bỏ thai được làm trong các trường hợp như phụ nữ có bầu có thai ngoài ý muốn, thai dị tật bẩm sinh, thai phụ thiếu cơ hội sức khỏe, tài chủ yếu để sinh con,... Để bỏ thai an toàn, liệu pháp nên được làm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, bệnh viện đã từng được bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất đầy đủ, thiết bị máy móc tốt, vô trùng vô khuẩn,...

chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

phí bỏ thai Căn cứ vào rất nhiều câu hỏi và không có một mức giá niêm yết chung cho việc bỏ thai. Các yếu tố ảnh hưởng đến phí phá thai đó là:

khám bệnh trước khi bỏ thai

Trước khi làm phá thai tất cả thành phần nên khám bệnh lâm sàng, làm các kiểm tra, siêu âm nên gấp để xác định chính xác thai đã vào tử cung thường chưa, lứa tuổi chuẩn xác của đứa trẻ, chỉ số máu đông, bà bầu có mắc căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lan truyền qua đường tình dục hoặc không,…

cách bỏ thai

Sau quá trình thăm khám, xác định chuẩn xác độ tuổi, vị trí thai cũng như sức khỏe của thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai thích hợp. Mỗi phương pháp bỏ thai sẽ có một mức chi phí không giống nhau.

phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc): bỏ thai nội khoa được chỉ định dùng với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã đi vào tử cung và trường hợp được làm tiểu phẫu không có các căn bệnh lý như tim mạch, tăng huyết áp, thiếu máu,... Phá thai bằng kháng sinh được tương đối nhiều chị em mong muốn lựa chọn bởi mức phí thích hợp, ít gây ra hệ lụy tổn hại tới sức khỏe, nguy cơ sinh sản sau này.

Hút thai chân không: Hút thai chân không sử dụng với trường hợp thai từ 6 – 13 tuần tuổi. Phương pháp phá thai này đòi hỏi thai phụ không có bệnh nội khoa cấp đặc điểm, không mắc phải viêm nhiễm đường sinh dục cấp đặc điểm hay dị loại sinh dục.

Nong và gắp: Nong và gắp thai được làm khi thai từ 13 – 18 tuần. Phác đồ này mong muốn phải được thực hiện ở một vài cơ sở từ tuyến tỉnh trở lên và do hệ thống bác sĩ chuyên khoa tiến hành mới đảm bảo được đặc tính an toàn và hữu hiệu. Do yêu cầu chuyên môn, cách cao cần giải pháp bỏ thai này sẽ có giá thành cao.

Địa chỉ phá thai

Địa chỉ phá thai cũng mất cân bằng không nhỏ tới mức phí bỏ thai. Phá thai tại phòng khám chất lượng, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao chắc hẳn chi phí sẽ cao hơn các địa chỉ bỏ thai chui, nhỏ lẻ.

nhưng, bỏ thai tại các địa chỉ có chi phí thấp, kém chất lượng thì bạn sẽ phải đối mặt với tác nhân thủng tử cung, sót nhau thai, viêm nhiễm phụ khoa... Từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí dẫn tới bệnh vô sinh. Chính bởi vậy, thay thế vì tìm kiếm địa chỉ bỏ thai giá rẻ, bạn nên băn khoăn tới sức khỏe sinh sản sau này của chính mình hơn.

chi phí sau tiến hành làm phá thai

Sau bỏ thai, các bạn có khả năng cần thiết phải dùng thêm thuốc kháng sinh nhằm tiêu viêm để giảm thiểu mức độ viêm nhiễm, nhiễm trùng và mau chóng phục hồi sức khỏe. Ngoài ra, nếu chị em có nhu cầu áp dụng thêm các dịch vụ không giống của cơ sở y tế y tế đó thì tất cả đối tượng sẽ mất một khoản phí tương đương đối với dịch vụ tại đó tùy theo nhu cầu của bạn.

Có quá nhiều tại vì sao khiến cho chị em phải đưa ra quyết định không dễ đó là phá thai 1 tháng tuổi (mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật hay vì vì sao sức khỏe thiếu để tiếp tục có thai,…) và một trong các điều làm cho chị em băn khoăn lúc này là không biết phá thai 1 tháng tuổi có đau không? Để câu trả lời cho vấn đề này, bác sĩ Đinh Thị Quỳnh Huế – bác sĩ chuyên sản phụ khoa của bệnh viện Đa Khoa Y Học Quốc Tế sẽ có một vài chia sẻ trong nội dung bài viết sau đây. Mời chị em hãy cùng tham khảo!

phá thai 1 tháng tuổi có đau đớn không?

Về câu hỏi này, bác sĩ chứng tỏ “hiện nay đối với nền y học phát triển đã từng cho sinh ra quá nhiều kỹ thuật phá thai an toàn không giống nhau (phá thai bằng thuốc kháng sinh, hút thai chân không, nong – gắp thai). Tuy nhiên, để đánh giá phá thai 1 tháng tuổi có đau không? Việc này còn Căn cứ vào tương đối nhiều tác nhân khách quan như: Địa chỉ thực hiện phá thai, trình độ bác sĩ chuyên khoa, thiết bị máy móc y tế, công nghệ làm bỏ thai,… Nếu chị em làm bỏ thai tại cơ sở y tế có uy tín tốt, đối với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, và trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến thì chị em sẽ không còn nhận biết đau trong quá trình bỏ thai.

tuy vậy chị em cần thiết phải biết 1 điều rằng, Mặc dù bỏ thai bằng bất kỳ biện pháp nào thì cũng đều cần đến là thai từng di chuyển vào tử cung. Thế tuy vậy, thai 4 tuần tuổi (tương đương thai 4 tuần) chưa di chuyển vào tử cung mà khoảng thời gian thai di chuyển vào tử cung hay bắt đầu từ tuần thứ 5 của thai kỳ. Vì vậy, việc bỏ thai 1 tháng tuổi chưa thể tiến hành được, tuy nhiên thì cũng có tình huống thai 1 tháng tuổi đã di chuyển vào tử cung thì việc phá thai vẫn diễn ra thường thì.

do đó, để chắc hẳn thai 1 tháng đã di chuyển vào tử cung hay chưa thì trước tiên chị em nên tới các bệnh viện chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ làm khám bệnh, siêu âm xác định chuẩn xác tuổi thai và thăm khám xem thai đã từng vào tử cung hay chưa. Nếu thai vào thì lúc này các bác sĩ mới giải thích và đưa ra kỹ thuật phá thai thai khoa học và an toàn.

hàng đầu do đó, bác sĩ Huế khuyến khích chị em tuyệt đối không được tự tiện mua thuốc kháng sinh về nhà để bỏ thai. Bởi việc việc thực hiện này có thể khiến chị em sẽ phải đối mặt đối với một vài hậu quả nguy hiểm như: Sót thai, sót nhau, viêm nhiễm, băng huyết,… gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Còn có thể là là bệnh vô sinh – hiếm trễ, nguy hiểm hơn là đe dọa trực tiếp tới mạng sống của chị em nếu như các tác hại không được xử lý sớm.

Chào bác sĩ, ngày nay tôi đang có thai, tính tới nay có lẽ từng sang tuần thứ 7. Nhưng vì vì sao cá nhân, tôi không thể duy trì lại thai nhi. Tôi vô cùng sợ và stress. Bác sĩ cho tôi hỏi liệu bỏ thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không? Mong bác sĩ lời giải giúp tôi. Tôi xin cảm ơn khá là nhiều!” – Một bạn nữ giấu tên chia sẻ.

Trên thực tế, phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không đang là thắc mắc nhận được không ít sự bận tâm của chị em. Câu trả lời câu hỏi này, thạc sĩ – bác sĩ Trương Thị Vân – Nguyên trưởng khoa sản trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội có gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành y sẽ đem lại cho bạn đọc một vài thông tin cần phải thiết cùng một vài lời khuyến khích hữu ích.

phá thai là việc can thiệp để chấm dứt thai kỳ trước kỳ sinh nở, được làm với một số tình huống mang bầu ngoài ý muốn hoặc dị tật bẩm sinh, sức khỏe phụ nữ có bầu yếu ướt không thể sinh con,… Đình chỉ thai phải được tiến hành tại những trung tâm y tế tin cậy và được cấp phép vận động để giữ gìn an toàn.

với thai 7 tuần tuổi, hiện tại cần Dựa vào kết quả khám bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định phương án phá thai hợp lý đối với từng trường hợp cụ thể. Hiện tại, Bộ Y tế đã và đang cấp phép làm đình chỉ thai an toàn bằng 02 phương pháp đó là: phá thai nội khoa và bỏ thai ngoại khoa, cụ thể như sau:

phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc):

Sau khi khám bệnh và xác định đủ điều kiện thực hiện, bác sĩ sẽ chỉ dẫn chị em lấy thuốc kháng sinh phá thai nhằm đình chỉ sự phát triển của túi thai trong buồng tử cung, Đồng thời kích thích tử cung co bóp đẩy túi thai ra ngoài tương tự với hiện tượng sảy thai tự nhiên.

môi trường áp dụng: thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã từng di chuyển và ổn định trong buồng tử cung, phụ nữ có bầu không mắc các căn bệnh về tim mạch, huyết áp, căn bệnh tuyến thượng thận, mất cân bằng đông máu,…

bỏ thai ngoại khoa (hút thai chân không):

Sau khi xác định đủ điện hút thai, bác sĩ sẽ tiến hành gây ra tê, Tiếp đó uống ống hút chân không chuyên dụng can thiệp ngoại khoa qua cổ tử cung hút thai ra ngoài, chấm dứt thai nghén.

điều kiện áp dụng: tuổi thai 6-12 tuần, người mang thai không mắc bệnh nội khoa cấp tính, không mắc phải dị dạng đường sinh dục và nếu mắc bệnh phụ khoa thì nên trị viêm trước khi bỏ thai.

Trao đổi về thắc mắc bỏ thai 7 tuần có nguy hiểm không, thạc sĩ – bác sĩ Thái Hà chứng tỏ như sau:

Việc thực hiện phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không còn căn cứ theo hàng đầu vào những nhân tố sau:

bỏ thai 7 tuần tuổi được tiến hành bởi bác sĩ nào?

Chị em làm phá thai 7 tuần tuổi nếu là do bác sĩ chuyên ngành sản phụ khoa giỏi chuyên môn, chuyên môn vững vàng thì sẽ được đảm, bảo an toàn. Ngược lại, nếu bỏ thai do bác sĩ thiếu chuyên môn làm hoặc tự ý bỏ thai tại nhà thì hệ lụy khá là rất lớn. Chị em sẽ phải đối mặt với tình trạng sót nhau, sót thai, bỏ thai thất bại, băng huyết… gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Có thể còn nhiều chị em vĩnh viễn mất đi thiên chức tiến hành mẹ do bỏ thai bằng thuốc kháng sinh thất bại.

bỏ thai 7 tuần tuổi làm ở đâu?

bỏ thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào cơ sở y tế làm đình chỉ thai. Chị em nếu chọn thực hiện đình chỉ thai tại các cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng tốt, có đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến cùng có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm thì sẽ đảm bảo được an toàn, số trường hợp thành công cao. Bù lại, chị em sẽ giảm thiểu được tuy vậy rủi ro sau phá thai như: sót thai, sót rau thường băng huyết, nhiễm trùng

phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm không tùy thuộc chế độ nghỉ ngơi và phục hồi sau phá thai:

tình huống sau phá thai chị em không nghỉ ngơi, lao động không nhỏ hoặc "yêu" tình dục quá sớm khi tử cung chưa khôi phục có thể để lại di chứng sau này, tác động đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Nếu như sau phá thai chị em có chế độ chăm sóc và kiêng khem thích hợp thì sức khỏe sẽ nhanh khôi phục.

Gợi ý địa chỉ bỏ thai bằng kháng sinh an toàn tại Hà Nội

Gợi ý địa chỉ bỏ thai bằng thuốc kháng sinh an toàn tại Hà Nội

hiện giờ có rất nhiều địa chỉ bỏ thai bằng thuốc tại Hà Nội. Song, để mang lại hiệu quả thì chị em nên chọn những trung tâm y tế nặng nề tuyến trung ương như phòng khám phụ sản trung ương, trung tâm y tế Bạch Mai,… hoặc bệnh viện chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội như trung tâm y tế Đa Khoa Y Học Quốc Tế. Nhưng mà, với một vài chị em không muốn mất tương đối nhiều thời gian xếp hàng chen chúc từ sớm thì Đa khoa Y học Quốc tế sẽ phù hợp hơn so với các trung tâm y tế với số lượng bệnh nhân thường hay quá tải. Bởi lẽ, phòng khám Đa Khoa Y học Quốc Tế từng xây dựng hệ thống đặt lịch xét nghiệm không mất phí online trước khi đến. Bởi vì thế, bạn sẽ được chủ động thời gian mà không cần chờ đợi.

Tại bệnh viện, trước khi đình chỉ thai nghén, chị em sẽ được uống cách ánh sáng sinh học nhằm giảm sưng viêm ổn định (đối với bỏ thai ngoại khoa). Sau khi đình chỉ thai, bác sĩ chuyên khoa Y học cổ truyền sẽ cho chị em một vài vị thuốc thảo dược quý hiếm nhằm tẩm bổ sức khỏe, giúp cho chị em được bổ khí huyết, cân bằng nội đào thải, nâng cao sức khỏe, hạn chế mức độ nám da, sạm da trong thời kỳ sau tiểu phẫu, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội bài tiết, tái tạo chu kỳ kinh nguyệt mới, thông lâm, bổ huyết, khôi phục sức khỏe ngay lập tức.

cơ sở y tế Đa Khoa Thái hà được nhận xét cao về cả uy tín kiểm tra chữa căn bệnh với cơ sở vật chất hiện đại ưu việt, hệ thống thiết bị y tế hiện đại bao gồm: Lavabo kiểm tra tự động đạt kết quả nhanh, chính xác, máy siêu âm 4D, máy phân tích nước giải,…đã được Sở Y tế kiểm duyệt trước khi uống.

Thấu hiểu sứ mệnh quan trọng của mình, phòng khám Đa Khoa Thái Hà chú trọng đến đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám chữa trị căn bệnh. Tại đây, tất cả các chuyên gia chủ chốt tại cơ sở y tế đều là tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ ưu tú, chuyên gia đầu ngành có thâm niên công tác và đã giữ một số vị trí quan trọng tại các cơ sở y tế nặng tuyến trung ương danh tiếng như: cơ sở y tế K trung ương, phòng khám viện Đức, Học Viện Quân Y,…với uy tín và tài năng, giàu y đức từng được khẳng định.

Ngoài ra, nhằm sử dụng biện pháp 4.0 trong y tế, cơ sở y tế đã xây dựng hệ thống y tế điện tử hiện đại. Hỗ trợ trả lời qua điện thoại, chat trực tuyến 24/24; đặt lịch khám, dùng mã số thăm khám qua mạng; hồ sơ chứng bệnh án được bảo mật riêng tư theo quy tắc của ngành y tế. Ngày nay, nhằm đáp ứng nhu cầu khám bệnh và chữa căn bệnh của trường hợp dân, cơ sở y tế lao động tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h liên tiếp (kể cả ngày nghỉ, ngày lễ).

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Kinh nguyệt màu đen và những chủ đề liên quan
Tìm hiểu bệnh giang mai ở nam giới và nữ
Khí hư là dấu hiệu gì
Các loại thuốc phá thai
Chi phí và cách chữa sùi mào gà
Thông tin bệnh sùi mào gà
Tác dụng của vấn đề cắt bao quy đầu
Sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp và thấy tác dụng phụ
Chứng bệnh đau tinh hoàn con trai và nguyên nhân
1. Viêm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.